Cách trả lời các thư hỏi hàng hiệu quả nhất để có thể nhận được phản hồi từ người mua?

Mục Lục

Một ví dụ về Inquiry của khách hàng

Khi bạn trả lời thư hỏi hàng của khách hàng, bạn nên xem xét những điều sau đây để cải thiện hiệu quả khi trả lời:
1.Đưa báo giá ngắn gọn, đầy đủ nội dung cần thiết, nội dung trả lời đúng trọng tâm, dễ hiểu.
2.Trả lời tập trung đúng mặt hàng khách hỏi.
3.Nếu người mua đến từ quốc gia mà sản phẩm của bạn chưa có mặt hãy cung cấp thông tin chi tiết cho họ về sản phẩm của mình.
4.Đặt câu hỏi để tìm hiểu rõ hơn về người mua

  • Số lượng khách muốn đặt hàng là bao nhiêu, khách đã từng mua sản phẩm tương tự trước đây?
  • Khách đã bao giờ nhập khẩu từ Việt Nam?
  • Khách muốn sử dụng phương thức thanh toán nào?
  • Khách thích phương thức vận chuyển nào?
  • Khách có thể trả chi phí gửi mẫu không?
  • Khi nào khách sẽ đặt hàng?
    5.Nếu bạn là nhà sản xuất: Đính kèm một số hình ảnh của nhà máy và quy trình sản xuất trong báo giá.
    6. Nếu bạn là công ty thương mại: Đính kèm một số hình ảnh của mẫu, hình ảnh văn phòng công ty.
    7. Cảm ơn khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của mình.

Ví dụ:

Mẫu trả lời Inquiry của khách hàng


Nếu bạn có băn khoăn thắc mắc và cần được hỗ trợ về việc bán hàng trên Alibaba hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại Alibaba Việt Nam để được tư vấn và giải đáp tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ: Mr. Tài – 0989.552.969

Facebook
Telegram
Pinterest
Skype

Tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0915 611 366

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn!