Khi đăng nhập tài khoản Alibaba.com nếu bạn không nhận được mã xác minh về điện thoại, hãy thử kiểm tra theo các khía cạnh dưới đây:
1. Nếu điện thoại của bạn vẫn sử dụng bình thường và bạn có thể truy cập các ứng dụng khác trên điện thoại, vui lòng tham khảo bên dưới về lý do bạn không thể nhận được mã xác minh:
Khi bạn được yêu cầu mã xác minh, thông thường mã xác minh đầu tiên sẽ được hệ thống tự động kích hoạt.
Bạn có thể nhấp lại “Get A Code” một lần nữa để nhận mã mới nếu bạn không nhận được mã đó trong vòng 1 phút. Nếu mã xác minh vẫn không đến sau khi bạn nhấp vào nút, bạn có thể làm theo bên dưới để kiểm tra:
- 1) trước tiên hãy khởi động lại điện thoại của bạn để thử
- 2) Hiện tại nếu bạn ở nước ngoài thì vui lòng đảm bảo chức năng chuyển vùng của điện thoại di động của bạn khả dụng.
- 3) Điện thoại của bạn có hoạt động tốt không? Bạn có nhận được tin nhắn khác bình thường không?
- 4) Có phần mềm sàng lọc nào trên điện thoại di động của bạn không? Kiểm tra với nhà điều hành di động của bạn nếu họ chặn tin nhắn từ Alibaba
- 5) Ngoài ra, vui lòng không nhấp vào nút quá nhiều lần sẽ gây ra lỗi.
-Nếu có mã lỗi cho biết: ”You have exceeded the limit to obtain your verification code” hoặc ”Verification code error too many times, try later” như sau:
Điều này có nghĩa là bạn đã yêu cầu mã liên tiếp không ngắt quãng.
Sau đó, vui lòng thử hoàn toàn sau 24 giờ vì có giới hạn bảo vệ tài khoản của bạn khỏi bị hack.
* Thời gian sẽ được tính từ 0 nếu khách hàng yêu cầu mã mà không có đủ thời gian, sẽ mất nhiều thời gian hơn để chờ trong 24 giờ.
Vì thế hãy chắc chắn để thử sau 24 giờ.
Hoặc
2. Nếu bạn không thể nhận được mã sau khi nhấp hai lần, sẽ có thông báo về máy của bạn “Click here for voicemessage verification code”. Khi bạn nhấp vào đó, sẽ có cuộc gọi điện thoại được gửi từ 0571-56215263 10 giây.
Mã xác minh sẽ được đọc thành tiếng trong 3 lần. Khác với mã xác minh SMS, giọng nói một là 4 chữ số và được phát ra bằng tiếng Anh, bất kể thành viên sử dụng ở trong nước hay nước ngoài.
Trong khi đó, “Try a different verification method” có thể được tìm thấy tại cùng một trang để quay lại danh sách các phương thức xác minh.
3. Nếu bạn bị mất điện thoại / Điện thoại của bạn bị hết pin / Số điện thoại của bạn không còn hiệu lực / Bạn gọi nhầm số điện thoại, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Alibaba.com để được trợ giúp.
Nếu bạn không nhận được mã xác minh email, vui lòng kiểm tra theo các khía cạnh dưới đây:
1) Bạn có liên kết tài khoản với số điện thoại di động nào? Kiểm tra điện thoại di động của bạn nếu nó nhận được mã.
2) Bạn có chặn email từ Alibaba hay không?
3) Kiểm tra phần Spam trong hộp thư của bạn.
4) Bạn có bấm vào Nhận Nhận mã xác nhận mã nhiều lần trong một thời gian ngắn không?
(Có thể có mất chút thời gian để nhận được nó, vui lòng nhấp vào nó một lần và kiên nhẫn chờ khoảng 10 phút)
5) Kiểm tra với nhà điều hành email của bạn để xem họ có chặn thông tin không. Nếu bạn không thể nhận được mã xác minh mọi lúc, gặp vấn đề với việc lấy mã xác minh, vui lòng liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Alibaba.com.
Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ: Mr. Tài – 0989.552.969