Hội chợ triển lãm cứu cánh doanh nghiệp

Mục Lục

Hội chợ triển lãm cứu cánh doanh nghiệp trong thời kì cuối Covid tại Việt Nam

Hoạt động hội chợ triển lãm cứu cánh cho doanh nghiệp trong thời kì cuối Covid. Trong bối cảnh nhiều nền kinh tế phải đóng cửa, các quy định hạn chế đi lại được áp dụng. Nhưng nhu cầu kết nối của các doanh nghiệp vẫn rất lớn. Việc triển lãm trực tuyến là một giải pháp khả thi ở thời điểm này. Điểm đáng chú ý là doanh nghiệp được tham gia hoàn toàn miễn phí. Và khách tham quan có thể ghé thăm các gian hàng, xem phát trực tiếp (livestream). Trao đổi với đơn vị triển lãm thông qua website và ứng dụng của triển lãm, giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí so với triển lãm truyền thống. Đây là

Nhiều doanh nghiệp Việt tỏ ra khá hào hứng với triển lãm mới mẻ này. Và cho biết đang tìm hiểu để đăng ký tham gia, tìm cơ hội tiếp cận khách hàng để gia tăng xuất khẩu trong các tháng cuối năm.

Hội chợ triển lãm

Hội chợ triển lãm được cho phép bởi Bộ Công Thương.

Ngoài hội chợ, triển lãm được “online hóa”. Thời gian qua rất nhiều chương trình xúc tiến thương mại đã được Bộ Công Thương triển khai để hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua đại dịch.

Và riêng tại thị trường Trung Quốc, Cục Xúc tiến thương mại đã có kế hoạch thực hiện khoảng 8 đến 10 sự kiện. Chủ yếu là kết nối giao thương, sử dụng phương thức “triển lãm đám mây”. Và đặc biệt là “không tiếp xúc trực tiếp” trong năm 2020.

Có thể thấy, các hoạt động giao thương, triển lãm trực tuyến đang trở thành xu thế chung của toàn cầu. Và nhanh chóng được doanh nghiệp Việt nắm bắt. Để có thể phát triển thương mại điện tử cho các doanh nghiệp nói chung và ngành nông nghiệp nói riêng. Ông Nguyễn Quốc Toản – Cục trưởng Cục Chế biến và phát triển thị trường nông sản (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) cho rằng: Hạ tầng thương mại và hạ tầng trung chuyển sản phẩm là hai nút thắt cần cải thiện. Bởi lẽ hiện tại chi phí vận chuyển đang chiếm khoảng 25% giá thành của sản phẩm nông nghiệp Việt. Trong khi các nước trong khu vực tỷ lệ này chỉ ở mức 15%. Qua đó cho thấy lợi thế so sánh của Việt Nam đang thấp hơn các nước.

Nguồn: Congthuong.vn

XEM THÊM 

  • Thương Mại Điện Tử Phát Triển Như Thế Nào Trong 5 Năm Tới xem tại đây
  • Góc nhìn lạc quan về xuất khẩu nông sản thời Covid-19 xem tại đây
  • Alibaba.com là gì? ​​​​​Có nên bán hàng trên Alibaba.com không? xem tại đây
  • Thực trạng nông sản ngày nay và cơ hội mở rộng đầu ra thông qua Alibaba.com xem tại đây
  • Thủ tướng Chính phủ đồng ý đề xuất của Bộ Công Thương về xóa bỏ hạn ngạch xuất khẩu gạo xem tại đây

Công ty CP Thương Mại &Dịch  Vụ HBS Việt Nam

VPHN : P512,Tòa nhà Toyota ,15 Phạm Hùng,Mỹ Đình 2,Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
VPHCM : Tòa nhà ArchGroup, 27 Hoàng Hoa Thám, P6, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Tel: 0938 11 6869 – Mobile: 0938 11 6869
Website: hbsvietnam.com – https://alibabavietnam.vn – supplier.hbsvietnam.com

Facebook
Telegram
Pinterest
Skype

Tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0915 611 366

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn!