Cách tăng doanh thu cho doanh nghiệp sản xuất của bạn

Mục Lục

Bán hàng không còn là bán nữa mà là xây dựng niềm tin và giáo dục khách hàng của bạn. Khi nói đến lĩnh vực sản xuất, nếu không có nền tảng vững chắc và mức độ tin cậy nhất định giữa hai bên, sẽ rất khó để tăng doanh số bán hàng.

Trong hướng dẫn toàn diện này, chúng tôi sẽ đề cập đến một loạt các chiến lược và kỹ thuật để giúp doanh nghiệp sản xuất của bạn tạo ra nhiều doanh số hơn. Trước tiên, chúng ta sẽ xem xét cách tiếp cận truyền thống đối với bán hàng và tiếp thị trong ngành sản xuất, trước khi giới thiệu với bạn chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiện đại và hợp lý được thiết kế để giáo dục khách hàng tiềm năng về dịch vụ và sản phẩm của bạn.

Vì vậy, nếu bạn có một doanh nghiệp sản xuất nhưng đang gặp khó khăn trong việc tăng doanh số bán hàng, nhân đôi lợi nhuận và đạt được danh tiếng tốt trên mạng, hãy sẵn sàng học các mẹo buôn bán!

Thực hành cách bán hàng truyền thống cho các doanh nghiệp sản xuất

Theo cách truyền thống, việc bán hàng được thực hiện trực tiếp hoặc qua điện thoại. Các doanh nghiệp dựa vào việc tham gia các buổi triển lãm thương mại để tạo kết nối với các khách hàng tiềm năng và sẽ in danh mục sản phẩm và trả tiền để phân phối chúng đến những người mua ở xa. Giao tiếp khó khăn hơn và quá trình này nói chung là bất tiện. Việc bán hàng cho khách hàng bên ngoài khu vực của bạn cũng đặc biệt khó khăn.

Để tiến thêm một bước nữa, một số nhà sản xuất cũng sẽ quảng cáo trên các bảng quảng cáo, trên báo chí, trên mạng xã hội và trên TV . Các hoạt động tiếp thị như vậy sẽ đòi hỏi một số tiền đáng kể để thực hiện, chưa kể đến thời gian để lập kế hoạch, chuẩn bị và thực hiện một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, cách mà các nhà sản xuất và các doanh nghiệp B2B khác tiếp cận bán hàng đã chứng kiến ​​một sự chuyển đổi kỹ thuật số lớn trong năm qua. Sự lây lan toàn cầu của COVID-19 vào đầu năm 2020 đã khiến thế giới rơi vào tình trạng điên cuồng. Mọi hoạt động trực tiếp phải được chuyển trực tuyến. Theo một nghiên cứu gần đây của McKinsey 1 , với COVID-19, 75% người mua và người bán cho biết giờ đây họ thích kiểu phục vụ kỹ thuật số và sự tham gia của con người từ xa hơn là tương tác trực tiếp. Đối với nhiều doanh nghiệp B2B, nhiều hoạt động kinh doanh vẫn được tiến hành trực tiếp, vì vậy họ buộc phải suy nghĩ và nhanh chóng thích ứng với hoàn cảnh mới.

“Thế giới doanh nghiệp B2B đã nhích dần theo hướng số hóa cho đến khi nó không còn lựa chọn nào khác ngoài việc xuất hiện hoàn toàn”.

Đối với nhiều doanh nghiệp, việc thúc đẩy số hóa này là một điều may mắn. Thế giới trực tuyến mở ra cánh cửa cho vô số cơ hội trong việc bán hàng và tăng trưởng kinh doanh. Bán hàng trực tuyến sử dụng nhiều công cụ và phương pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng cả gần và xa. Nó mang lại cho bạn cơ hội mở cửa kinh doanh của mình cho khách hàng ở các quốc gia và khu vực khác nhau. Những công cụ này cũng cung cấp cho bạn các nguồn lực để hợp lý hóa quy trình bán hàng và giữ cho chu kỳ bán hàng của bạn diễn ra với tốc độ lành mạnh.

9 cách để tăng doanh số sản xuất

Chìa khóa để duy trì và phát triển doanh nghiệp sản xuất của bạn nằm ở việc tăng doanh số bán hàng của bạn. May mắn thay, có những điều chỉnh nhỏ mà bạn có thể thực hiện đối với quy trình bán hàng và cách tiếp cận chung trong kinh doanh sẽ mang lại kết quả tuyệt vời.

Hãy cùng xem 9 điều bạn có thể làm để đưa lĩnh vực bán hàng của mình lên một tầm cao mới.

1. Tự động hóa các quy trình

Tự động hóa các tác vụ và quy trình cung cấp cho bạn sức mạnh để phân bổ thời gian và tài nguyên theo cách có ý nghĩa hơn. Một số tác vụ có thể được tự động hóa bao gồm tạo khách hàng tiềm năng, tiếp thị, gửi email, đặt hàng, lập hóa đơn, thanh toán định kỳ và quản lý dây chuyền.

Bằng cách tự động hóa những việc này, nhóm bán hàng của bạn có thể dành nhiều thời gian và nguồn lực hơn để thúc đẩy mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại và khách hàng trước đây.

Điều này không có nghĩa là tự động hóa thay thế các tương tác thực sự của con người trong quá trình bán hàng. Trên thực tế, đó không phải là những gì chúng ta đang nói! Chỉ cần sử dụng tự động hóa để hợp lý hóa các bước của quy trình không cần nhân lực để thành công.

2. Xây dựng sự hiện diện trực tuyến

Tăng doanh số bán hàng của bạn trong thế giới kỹ thuật số ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc xây dựng sự hiện diện trực tuyến. Mục đích của điều này là làm cho doanh nghiệp sản xuất của bạn có thể được mở rộng quy mô để bạn có thể tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng.

Để tạo khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả, bạn cần phải có chủ đích với cách bạn thực hiện những bước này. Chỉ đơn giản có một sự hiện diện trực tuyến là không đủ. Các nền tảng bạn sử dụng để hiển thị thương hiệu và sản phẩm của mình phải được thiết kế và sáng tạo có lưu ý đến việc tạo ra khách hàng tiềm năng và bán hàng.

Chúng ta hãy xem cách điều này áp dụng cho các kênh trực tuyến khác nhau.

Một trang web thương hiệu

Trang web của doanh nghiệp sản xuất của bạn có thể đóng vai trò là một nền tảng tập trung chứa tất cả thông tin liên quan về doanh nghiệp và sản phẩm của bạn. Trang web của bạn phải giải thích rõ ràng bạn là ai, bạn làm gì, bạn phục vụ ai và bạn phục vụ họ như thế nào.

Kêu gọi hành động rất quan trọng cần có trên trang web của bạn vì chúng hướng dẫn người xem. Tùy thuộc vào chiến lược bán hàng của mình, bạn có thể nhắc người xem liên hệ với bạn hoặc bạn có thể gửi họ để đặt mua sản phẩm trực tiếp bằng cách tích hợp với hệ thống Thương mại điện tử. Bạn cũng có thể sử dụng nam châm chì để thu thập địa chỉ email để sử dụng cho tiếp thị qua email.

Chúng tôi khuyên bạn nên thuê một nhà lập trình chuyên nghiệp để xây dựng trang web của bạn, để họ sử dụng các phương pháp hay nhất để làm cho trang web thân thiện với người dùng, có thương hiệu và giao diện chuyên nghiệp.

“Gian hàng thương mại” trên thị trường kỹ thuật số

Như chúng tôi đã đề cập, Thương mại điện tử đã thay đổi cuộc chơi trong ngành sản xuất trong năm qua. Việc thêm sản phẩm của bạn vào trang tùy chỉnh hoặc “gian hàng thương mại” trên nền tảng Thương mại điện tử B2B sẽ đưa sản phẩm của bạn ra mắt những người cần chúng.

Ví dụ: Alibaba.com là một nền tảng được xây dựng để các nhà sản xuất như bạn liệt kê các sản phẩm của họ, giới thiệu khả năng sản xuất của họ và kết nối với hàng triệu khách hàng đã sẵn sàng mua hàng. Là người bán trên nền tảng của chúng tôi, bạn có thể tải sản phẩm của mình lên gian hàng của bạn được xây dựng tùy chỉnh tự động dịch sang hơn một chục ngôn ngữ khác nhau tùy thuộc vào vị trí của người xem.

Các sản phẩm bạn tải lên gian hàng này sẽ tự động được thêm vào công cụ tìm kiếm của nền tảng, vì vậy nếu khách hàng đang tìm kiếm thứ mà bạn có sẵn, họ sẽ được dẫn đến danh sách của bạn để họ có thể đặt hàng hoặc liên hệ trực tiếp với bạn. Việc khởi chạy gian hàng thương mại trên Alibaba.com cũng dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn so với việc bạn thuê một nhà phát triển để xây dựng một trang web từ đầu. Không yêu cầu kỹ năng viết mã và thiết kế.

Hồ sơ LinkedIn được tối ưu hóa

Mọi thành viên trong nhóm bán hàng của bạn nên có một hồ sơ LinkedIn được tối ưu hóa. Điều này sẽ giúp xây dựng kết nối với khách hàng tiềm năng và cung cấp cho các thành viên trong nhóm của bạn khả năng xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp của họ trong không gian trực tuyến.

Vì những hồ sơ này sẽ đại diện cho công ty của bạn, điều quan trọng là phải đặt ra một số tiêu chuẩn để đảm bảo rằng chúng chuyên nghiệp nhất có thể. Ảnh hồ sơ phải là ảnh chụp chính diện chuyên nghiệp hơn là ảnh tự chụp hoặc ảnh nhóm được cắt xén. Tất cả văn bản trên trang phải nói về những người có doanh nghiệp thuộc đối tượng mục tiêu của bạn.

Ngoài ra, bạn nên thiết lập một trang cho doanh nghiệp của mình để mỗi nhân viên của bạn có thể liên kết đến trang đó trong phần “Trải nghiệm” trong hồ sơ của họ.

LinkedIn nên được sử dụng như một công cụ để xây dựng các kết nối chính hãng thay vì chỉ đơn giản là tìm kiếm các địa chỉ liên hệ để quá lạnh lùng.

Các trang mạng xã hội

Hồ sơ mạng xã hội rất quan trọng để mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn. Bạn nên có một hồ sơ với thông tin về doanh nghiệp của bạn trên mỗi nền tảng chính, ngay cả khi bạn hiện không có kế hoạch tập trung vào quảng cáo hoặc sáng tạo nội dung.

Khi chúng tôi nói “các nền tảng chính”, chúng tôi đang đề cập đến Facebook, Twitter, Instagram và YouTube. Chúng tôi sẽ nói về những nền tảng nào để đổ tài nguyên của bạn vào sâu hơn một chút trong bài đăng này, nhưng điều quan trọng là phải có thể khám phá ở bất kỳ đâu.

3. Tiếp thị kỹ thuật số

Một phần quan trọng của việc tăng doanh số bán hàng của bạn là gắn kết các nỗ lực bán hàng của bạn với tiếp thị. Tiếp thị kỹ thuật số ngày càng trở nên quan trọng hơn trong không gian B2B và nó là một công cụ tuyệt vời để đưa hoạt động kinh doanh sản xuất của bạn lên một tầm cao mới.

Có một số cách tiếp cận đối với tiếp thị kỹ thuật số, nhưng cách nào bạn sử dụng sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào đối tượng mục tiêu của bạn. Là một nhà sản xuất, đối tượng mục tiêu của bạn là các doanh nghiệp khác, nhưng để thành công với hoạt động tiếp thị, bạn phải tìm hiểu cụ thể hơn thế.

Nếu bạn chưa có, bạn nên xây dựng một hồ sơ người mua lý tưởng. Phát triển chiến lược tiếp thị của bạn để tiếp cận nhân vật này. Không biết chắc nên bắt đầu từ đâu? Hãy xem đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì và sử dụng những ý tưởng đó để phát triển một chiến lược phù hợp với thương hiệu và ưu đãi độc đáo của bạn.

Dưới đây là một số phương pháp tiếp thị kỹ thuật số chung mà bạn có thể sử dụng trong chiến lược của mình.

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO)

Bạn có nhớ trang web về thương hiệu mà chúng ta đã nói trước đây không? Bạn có thể sử dụng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) để mở rộng phạm vi tiếp cận của trang web đó với những người đang tìm kiếm các cụm từ liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

SEO hoạt động bằng cách tối ưu hóa trang web của bạn cho các từ khóa cụ thể mà đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm. Ví dụ: nếu bạn là nhà sản xuất giày, bạn có thể đặt mục tiêu xếp hạng cho các cụm từ như “nhà sản xuất giày tốt nhất” và “cách tìm nhà sản xuất giày”. Bạn có thể sẽ gặp may mắn hơn nữa với các từ khóa cụ thể hơn như “nhà sản xuất giày cao gót” hoặc “nhà sản xuất giày chạy bộ”.

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên thuê các chuyên gia có kỹ năng trong cả việc tạo nội dung SEO và phát triển kỹ thuật SEO phụ trợ. Các chuyên gia này sẽ làm việc với nhóm tiếp thị của bạn để xác định từ khóa nào cần nhắm mục tiêu.

Hãy nhớ rằng trang web được tối ưu hóa của bạn không chỉ được thiết kế để tạo ra lưu lượng truy cập mà còn để chuyển đổi người đọc thành người mua. Sử dụng lời kêu gọi hành động, chụp email và biểu mẫu liên hệ phù hợp để đẩy người xem theo hướng bạn muốn họ thực hiện.

Tiếp thị truyền thông xã hội

Tiếp thị truyền thông xã hội là rất lớn trong thế giới B2C và nó đang trở nên quan trọng hơn trong thế giới B2B. Mặc dù bạn có thể có mặt trên tất cả các nền tảng chính, nhưng bạn nên tập trung vào một hoặc hai nền tảng mà đối tượng lý tưởng của bạn đang “sử dụng”. Các nhà sản xuất có thể tạo cả nội dung hữu cơ và quảng cáo trả phí trên mạng xã hội.

Vì tiếp thị truyền thông xã hội có nhiều lớp khác nhau, chúng tôi khuyên bạn nên thuê một chuyên gia truyền thông xã hội để hướng dẫn bạn trong lĩnh vực này.

Thư điện tử quảng cáo

Tiếp thị qua email là một cách tuyệt vời để kết nối với những khách hàng tiềm năng và những khách hàng đã mua hàng của bạn trong quá khứ. Những vụ nổ này có thể chung chung với các mẹo và nội dung có giá trị khác, hoặc chúng có thể được nhắm mục tiêu cao với các ưu đãi và khuyến mãi độc đáo.

Một cách tiếp cận khác là thiết lập các email tự động để nhắc nhở những khách hàng trước đây của bạn mua thêm hàng khi bạn xác định được tốc độ họ hoàn thành mỗi đơn hàng.

4. Tối ưu hóa quy trình bán hàng của bạn

Bạn có thể đạt được nhiều điều bằng cách thực hiện các chỉnh sửa nhỏ để tối ưu hóa quy trình bán hàng của mình. Hãy xem các khâu bán hàng hiện tại của bạn và xác định bất kỳ rò rỉ hoặc tắc nghẽn nào. Đánh giá những gì đang hoạt động và không hoạt động và điều chỉnh cho phù hợp.

Việc tối ưu hóa quy trình bán hàng của bạn cần một chút quan sát và theo dõi xu hướng theo thời gian.

5. Mở rộng toàn cầu

Phá vỡ biên giới địa lý đối với doanh nghiệp của bạn và vươn ra quốc tế là một cách tuyệt vời để tăng doanh số bán hàng. Điều này làm tăng lượng khách hàng tiềm năng của bạn theo cấp số nhân.

Tham gia vào thị trường toàn cầu với doanh nghiệp của bạn sẽ mở ra nhiều cánh cửa vì nó sẽ đưa thương hiệu của bạn đến với những khách hàng tiềm năng mới trên khắp thế giới.

Nhờ các công cụ sáng tạo để dịch thời gian thực và chuyển đổi tiền tệ tự động trên các nền tảng như Alibaba.com, việc mở rộng toàn cầu có thể đạt được đối với các doanh nghiệp sản xuất cả lớn và nhỏ.

Bán hàng không còn là bán nữa mà là xây dựng niềm tin và giáo dục khách hàng của bạn. Khi nói đến lĩnh vực sản xuất, nếu không có nền tảng vững chắc và mức độ tin cậy nhất định giữa hai bên, sẽ rất khó để tăng doanh số bán hàng.

Trong hướng dẫn toàn diện này, chúng tôi sẽ đề cập đến một loạt các chiến lược và kỹ thuật để giúp công ty sản xuất của bạn tạo ra nhiều doanh số hơn. Trước tiên, chúng ta sẽ xem xét cách tiếp cận truyền thống đối với bán hàng và tiếp thị trong ngành sản xuất, trước khi giới thiệu với bạn chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiện đại và hợp lý được thiết kế để giáo dục khách hàng tiềm năng về dịch vụ và sản phẩm của bạn.

Vì vậy, nếu bạn có một công ty sản xuất nhưng đang gặp khó khăn trong việc tăng doanh số bán hàng, nhân đôi lợi nhuận và đạt được danh tiếng tốt trên mạng, hãy sẵn sàng học các mánh khóe buôn bán!

6. Ưu tiên dịch vụ khách hàng

Một điều mà nhiều doanh nghiệp bỏ qua là dịch vụ khách hàng. Thường xuyên cho khách hàng thấy rằng bạn đánh giá cao họ là điều quan trọng để xây dựng mối quan hệ làm việc lâu dài.

Khi bạn cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, bạn sẽ bắt đầu tạo ra các đánh giá tích cực của khách hàng, giúp xây dựng lòng tin và khuyến khích nhiều người đặt hàng với bạn hoặc gửi yêu cầu. Nếu bạn nhận được đánh giá của khách hàng, điều quan trọng là phải tối đa hóa phần PR tốt này, bằng cách đăng nó lên trang web của bạn, chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội và trả lời khách hàng để thể hiện sự đánh giá cao của bạn.

Bạn có thể khuyến khích nhiều khách hàng để lại đánh giá và giới thiệu bạn đến các kết nối kinh doanh của họ, bằng cách đưa ra một động lực. Ví dụ, bạn có thể đưa bất kỳ ai đánh giá tốt cho bạn vào một đợt rút thưởng để giành được thẻ quà tặng trị giá 100 đô la, hoặc bạn có thể thưởng cho khách hàng chiết khấu 10% cho đơn hàng tiếp theo khi họ đánh giá bạn trực tuyến.

Để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, bạn cần đảm bảo rằng giao tiếp của bạn diễn ra đúng hướng. Hãy nói rõ với khách hàng về đơn đặt hàng của họ, cấu trúc giá của bạn, chi tiết vận chuyển và hậu cần chẳng hạn như việc sử dụng Incoterms (Incoterms hay Điều khoản Thương mại Quốc tế là các điều khoản được viết tắt gồm ba chữ cái được công nhận và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới) . Khi khách hàng có kỳ vọng cao nhưng bạn không giao tiếp tốt với họ, bạn có nguy cơ làm họ thất vọng, điều này có thể gây ra tranh chấp về thanh toán và đánh giá tiêu cực của khách hàng về dịch vụ của bạn. Để tránh điều này, hãy nhất quán với giao tiếp và chính xác với khung thời gian. Nếu bạn cần trì hoãn hoặc hoãn giao hàng, hãy trung thực trong cách tiếp cận của bạn. Khách hàng đánh giá cao sự trung thực và chính trực khi nói đến kinh doanh.

7. Duy trì đảm bảo chất lượng

Là một nhà sản xuất, bạn có trách nhiệm sản xuất hàng hóa với chất lượng phù hợp với giá cả. Bạn cần đặt ra các biện pháp và quy trình để đảm bảo rằng mọi mặt hàng mà bạn sản xuất đều có chất lượng chính xác như những mặt hàng còn lại.

Người mua sẽ đánh giá cao sự nhất quán này và thậm chí có thể hỏi bạn làm gì để duy trì sự đảm bảo chất lượng trong quá trình sản xuất của mình. Chuẩn bị tài liệu phác thảo cách bạn đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình rất hữu ích vì bạn có thể đơn giản gửi tài liệu đó cho khách hàng tiềm năng đang hỏi.

Nhiều nhà sản xuất cũng cung cấp bảo đảm hoàn lại tiền, có nghĩa là họ thề sẽ hoàn lại tiền nếu có vấn đề với chất lượng của một trong các sản phẩm của họ. Điều này sẽ giúp bạn tập trung vào việc sản xuất ở chất lượng tiêu chuẩn và nó sẽ giúp xây dựng niềm tin với khách hàng tiềm năng.

8. Hỗ trợ bán hàng

Hỗ trợ bán hàng là một khía cạnh thiết yếu để vận hành một nhóm bán hàng thành công. Không chắc điều đó có nghĩa là gì? Hỗ trợ bán hàng đang cung cấp cho đại diện bán hàng của bạn dữ liệu và thông tin chi tiết mà họ cần để bán hàng. Điều này bao gồm thông tin chi tiết về sản phẩm của bạn, thông tin chi tiết về đối tượng mục tiêu và thậm chí cả thông tin về khách hàng tiềm năng cụ thể.

Trong hầu hết các tình huống, hỗ trợ bán hàng đòi hỏi sự hợp tác và hợp tác giữa nhóm bán hàng và tiếp thị. Tiếp cận nghiên cứu và dữ liệu liên quan đến việc bạn bán hàng cho ai sẽ giúp nỗ lực của nhóm bán hàng hiệu quả hơn.

9. Định giá chiến lược

Giá cả đóng một phần rất lớn trong sự thành công của việc bán hàng của bạn. Bạn có thể đã nghe thuật ngữ “có giá để bán” liên quan đến một giao dịch tốt. Báo giá này nhấn mạnh rằng rẻ hơn thì tốt hơn, nhưng điều đó không phải lúc nào cũng vậy.

Bạn nên định giá sản phẩm của mình để bán cho thị trường mục tiêu. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đang bán hàng cho các nhà bán lẻ mang các sản phẩm xa xỉ, thì mức giá cao hơn có thể chấp nhận được và mức giá thấp hơn có thể thực sự khiến khách hàng quay lưng. Mặt khác, nếu bạn đang bán hàng cho các nhà bán lẻ có thương hiệu là một lựa chọn hợp túi tiền, thì mức giá thấp hơn sẽ có ý nghĩa hơn.

Đánh giá số tiền bạn cần tính phí để tạo ra lợi nhuận mà bạn đang hướng tới. Bạn nên tăng tỷ giá của mình lên một chút để bạn có một số khoảng trống trong quá trình thương lượng. Khi bạn thực hiện cách tiếp cận này, khách hàng sẽ đánh giá cao việc bạn uốn nắn để cung cấp cho họ một thỏa thuận tốt hơn.

Một lần nữa, nếu bạn đang gặp khó khăn, hãy xem đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì.

Suy nghĩ cuối cùng

Việc tăng doanh số bán hàng của bạn có liên quan rất nhiều đến việc ưu tiên nhu cầu của khách hàng. Mỗi mẹo mà chúng tôi đã cung cấp chỉ hoạt động khi bạn lưu ý đến khách hàng của mình.

Nhiều doanh nghiệp sản xuất đang chuyển sang sử dụng internet và các công cụ kỹ thuật số khác để thúc đẩy doanh số bán hàng của họ. Các nền tảng Thương mại điện tử B2B như Alibaba.com đang giúp các nhà sản xuất kết nối với nhiều khách hàng hơn, tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn, thúc đẩy doanh số và phát triển doanh nghiệp của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ nếu có bất kỳ câu hỏi nào về cách Alibaba.com có ​​thể giúp bạn phát triển doanh nghiệp sản xuất và đạt được mục tiêu của mình.

 

Xem Thêm:

  • Chương trình ưu đãi tháng 12 dành cho doanh nghiệp khi đăng ký mới hay gia hạn gói GLOBAL GOLD SUPPLIER(GGS) >> Link
  • 5+ Website TMĐT đưa Alibaba trở thành gã khủng lồ trên thị trường? >> Link
  • Biến ý tưởng “một ngày nào đó” thành ý tưởng “hôm nay” với Castalia tại Sfumato >> Link
  • Những kinh nghiệm giúp bán hàng trên Alibaba hiệu quả mới nhất>> Link
  • Tìm hiểu về Alibaba và chiến lược xây dựng doanh nghiệp thông minh >> Link
  • HƯỚNG DẪN TẠO GIAN HÀNG TRÊN ALIBABA >> Link
  • Đại diện ALibaba tại Việt Nam >> Link
  • Tại sao các doanh nghiệp nhỏ và vừa cần tiếp cận kỹ thuật số và vươn ra toàn cầu >> Link
  • 5 giai đoạn của quy trình mua B2B >> Link

 

Liên hệ để được hỗ trợ

Công ty CP Thương Mại & Dịch  Vụ HBS Việt Nam

VPHN : P512,Tòa nhà Toyota ,15 Phạm Hùng,Mỹ Đình 2,Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
VPHCM : Tầng 3, 75 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 0938 11 6869 – Mobile: 0938 11 6869
Website: hbsvietnam.com – https://alibabavietnam.vn

 

 

 

 

Facebook
Telegram
Pinterest
Skype

Tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0915 611 366

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn!