Cơ hội bứt phá nào cho doanh nghiệp dệt may hậu Covid-19?

Mục Lục

Theo Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas), có nhiều nhãn hàng thời trang cho biết sẽ tăng mua từ Việt Nam sau Covid-19. Điều này một phần do chiến lược đa dạng hóa chuỗi cung ứng của các nhãn hàng và một phần do các FTA mà Việt Nam tham gia. Năm 2021, ngành dệt may Việt Nam vẫn tiếp tục đối mặt không ít khó khăn, song giai đoạn 2022-2023 sẽ từng bước hồi phục, bật lên mạnh mẽ.

Cơ hội bứt phá nào cho doanh nghiệp dệt may hậu Covid-19?

Đại dịch kéo doanh nghiệp gần nhau hơn

Facebook
Telegram
Pinterest
Skype

Tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0915 611 366

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn!